รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00108.56108.56

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-12-2023 00:00:0037.50ตั้งแต่เดือนต.ค. - เดือนธ.ค. 66 มีคำขอทั้งหมด จำนวน 72 คำขอ สรุปรายละเอียด ดังนี้ คำขอที่ดำเนินการอยู่ 40/55.56% คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 27/37.50% คำขอทีไม่สำเร็จ5/6.94%
28-02-2024 00:00:0037.78เดือนก.พ. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง ยกมา 57 เรื่อง 102 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์
31-01-2024 00:00:000.00เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์
24-04-2024 00:00:002.15จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15
28-05-2024 00:00:0031.13ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนพ.ค. 67 จำนวน 257 คำขอ ข้อมูลเดือนพ.ค. 118 คำขอ ยอดยกมา 139 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 177 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 80 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนพ.ค. 67 จำนวน 160 คำขอ เดือนพ.ค. 67 จำนวน 55 คำขอ ยกมา 105 คำขอ ทันกำหนด 146 คำขอ ล่าช้า 14 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.