กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue


Showing 1-41 of 41 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร75.0079.32105.76
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่75.00469.97626.63
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตตลิ่งชัน75.001,116.341,488.45
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตธนบุรี75.0082.29109.72
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตจอมทอง75.00887.011,182.68
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกน้อย75.00884.341,179.12
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางพลัด75.00100.00133.33
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางแค100.00100.00100.00
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม100.001,170.421,170.42
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตทุ่งครุ100.00230.72230.72
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.000.000.00
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.000.000.00
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางบอน0.000.000.00
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.000.000.00
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี100.00121.11121.11
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตวังทองหลาง100.00780.60780.60
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร100.00957.94957.94
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.00100.00100.00
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์75.0084.00112.00
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว100.00736.98736.98
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตมีนบุรี75.00385.15513.53
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก75.00972.451,296.60
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง75.00702.39936.52
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบางกะปิ0.000.000.00
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางซื่อ100.00729.15729.15
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางเขน75.00826.221,101.63
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง75.00567.14756.19
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตหลักสี่75.00639.58852.77
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตลาดพร้าว75.0093.00124.00
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตจตุจักร75.0085.00113.33
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม75.00939.931,253.24
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสวนหลวง175.002,152.331,229.90
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา100.00100.00100.00
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร100.00100.00100.00
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางรัก100.00166.02166.02
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตปทุมวัน75.00396.14528.19
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตคลองเตย75.001,072.001,429.33
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางนา75.0091.72122.29
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางคอแหลม75.001,200.001,600.00
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตวัฒนา75.001,074.761,433.01
41KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตพระโขนง0.000.000.00
     3,025.0020,194.0223,521.18