1 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
2 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
3 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | |
4 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 544.00 | 544.00 | |
5 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
6 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |