Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต
เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต
แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
Showing
1-4
of
4
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
Key Result
กลุ่มเขต
KR
สำนัก/สำนักงานเขต
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1
J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงธนใต้
K
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
100.00
100.00
100.00
2
J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงเทพตะวันออก
K
สำนักงานเขตคลองสามวา
75.00
409.68
546.24
3
J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงเทพตะวันออก
K
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
75.00
290.88
387.84
4
J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มกรุงเทพตะวันออก
K
สำนักงานเขตประเวศ
75.00
422.62
563.49
325.00
1,223.18
1,597.57