Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต
เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต
แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
Showing
1-4
of
4
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
Key Result
กลุ่มเขต
KR
สำนัก/สำนักงานเขต
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กรุงเทพมหานคร
K
สำนักการจราจรและขนส่ง
80.00
472.80
591.00
2
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กรุงเทพมหานคร
K
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
1.00
0.00
0.00
3
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กลุ่มกรุงเทพใต้
K
สำนักงานเขตยานนาวา
80.00
60.00
75.00
4
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
กลุ่มกรุงเทพใต้
K
สำนักงานเขตสาทร
80.00
766.00
957.50
241.00
1,298.80
1,623.50