กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::
Showing 1-50 of 50 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้า* ของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 87.95 | 87.95 |
2 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 100.00 | 74.09 | 74.09 |
3 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 8.33 | 8.33 |
4 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 100.00 | 88.11 | 88.11 |
5 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตคลองสาน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
6 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตจอมทอง | 100.00 | 91.60 | 91.60 |
7 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
8 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 100.00 | 99.39 | 99.39 |
9 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตบางบอน | 100.00 | 12.50 | 12.50 |
10 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 100.00 | 99.98 | 99.98 |
11 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
12 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
13 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
14 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
15 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
16 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
17 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
18 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 84.95 | 84.95 |
19 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
20 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
21 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตดุสิต | 100.00 | 82.12 | 82.12 |
22 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตพญาไท | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
23 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
24 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
25 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
26 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
27 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตหนองจอก | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
28 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตบางกะปิ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
29 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตสะพานสูง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
30 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตประเวศ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
31 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
32 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตคลองสามวา | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
33 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 100.00 | 7.69 | 7.69 |
34 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 85.65 | 85.65 |
35 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
36 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตบางซื่อ | 100.00 | 99.78 | 99.78 |
37 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตหลักสี่ | 100.00 | 91.69 | 91.69 |
38 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
39 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตจตุจักร | 100.00 | 98.51 | 98.51 |
40 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | สำนักงานเขตบางเขน | 100.00 | 90.32 | 90.32 |
41 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
42 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตปทุมวัน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
43 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
44 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตพระโขนง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
45 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตวัฒนา | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
46 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตสวนหลวง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
47 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตคลองเตย | 100.00 | 84.37 | 84.37 |
48 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 8.33 | 8.33 |
49 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
50 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักงานเขตบางนา | 100.00 | 100.00 | 100.00 |