กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)


Showing 1-1 of 1 item.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)กรุงเทพมหานคร K สำนักพัฒนาสังคม20.00180.00900.00
     20.00180.00900.00