Showing 1-3 of 3 items.

พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล95.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
23. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล72.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
33. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal)

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล11.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
       178.00