เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-66 of 66 items.

19

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
13. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 900.00% )
900.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน100.000.00
23. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา
( 63.00% )
สำนักงานเขตคลองสามวา63.000.00
33. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,012.42% )
1,012.42พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคลองเตย100.000.00
43. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,300.00% )
1,300.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตคันนายาว100.000.00
53. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,280.59% )
1,280.59พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตจตุจักร100.000.00
63. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,099.21% )
1,099.21พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง100.000.00
73. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 275.00% )
275.0020.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 10.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง10.000.00
83. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,199.05% )
1,199.0520.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง100.000.00
93. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดินแดง100.000.00
103. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 92.65% )
92.65ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2
( 100.00% )
สำนักงานเขตดินแดง100.000.00
113. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 656.93% )
656.93พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดุสิต100.000.00
123. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,192.68% )
1,192.68พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตตลิ่งชัน100.000.00
133. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% )
สำนักงานเขตทวีวัฒนา100.000.00
143. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตทุ่งครุ100.000.00
153. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี
( 5.00% )
สำนักงานเขตธนบุรี5.000.00
163. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,057.33% )
1,057.33กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย100.000.00
173. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 815.00% )
815.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่10.000.00
183. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 15.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ15.000.00
193. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,199.77% )
1,199.77พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางขุนเทียน100.000.00
203. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางคอแหลม100.000.00
213. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,197.32% )
1,197.32พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ100.000.00
223. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางนา100.000.00
233. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางบอน100.000.00
243. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
253. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 80.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด80.000.00
263. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,300.00% )
1,300.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
273. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
283. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
293. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 180.00% )
180.00การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
303. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,098.86% )
1,098.86ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
313. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 445.00% )
445.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
323. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 710.00% )
710.00กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
333. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด100.000.00
343. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางรัก100.000.00
353. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,174.14% )
1,174.14กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางเขน100.000.00
363. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน % จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางแค100.000.00
373. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.000.00
383. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตปทุมวัน100.000.00
393. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตประเวศ100.000.00
403. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 300.00% )
300.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.000.00
413. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตพญาไท90.000.00
423. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตพระนคร100.000.00
433. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 300.00% )
300.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตพระโขนง100.000.00
443. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 100.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.000.00
453. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน
( 100.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี100.000.00
463. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 100.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี100.000.00
473. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
( 100.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี100.000.00
483. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตยานนาวา100.000.00
493. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 594.67% )
594.67พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตราชเทวี100.000.00
503. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ100.000.00
513. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง100.000.00
523. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.0020.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตลาดพร้าว100.000.00
533. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง90.000.00
543. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตวัฒนา100.000.00
553. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง100.000.00
563. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,000.00% )
1,000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตสะพานสูง100.000.00
573. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์100.000.00
583. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตสาทร100.000.00
593. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตสายไหม100.000.00
603. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตหนองจอก100.000.00
613. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม100.000.00
623. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,008.59% )
1,008.59พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตหลักสี่100.000.00
633. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 1,200.00% )
1,200.00กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 100.00% )
สำนักงานเขตห้วยขวาง100.000.00
643. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal
( 100.00% )
1.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00
653. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 1,100.00% )
1,100.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 100.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.000.00
663. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 158.17% )
158.17โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 80.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล80.0057,850,000.00