เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-77 of 77 items.

ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.80% )
4.00กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.000.00
2เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.23% )
1.15ทางจักรยาน
( 80.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน80.000.00
3เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00โครงการสำรวจและปรับปรุงทางจักรยานพื้นที่เขตคลองสามวา
( 0.00% )
สำนักงานเขตคลองสามวา0.000.00
4เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงทางเดินและทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตคลองเตย10.000.00
5เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.40% )
2.00ปรับปรุงทางจักรยานพื้นที่เขตคันนายาว
( 30.00% )
สำนักงานเขตคันนายาว30.000.00
6เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.00% )
10.00สำรวจเส้นทางจักรยานในพื้นที่
( 50.00% )
สำนักงานเขตจตุจักร50.000.00
7เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน
( 95.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง95.000.00
8เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.004.2 กิจกรรมสำรวจเส้นทางจักรยานในพื้นที่ (กม.)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง100.000.00
9เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตดินแดง0.000.00
10เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00พัฒนาทางเดินและทางจักรยาน (กม.)
( 0.00% )
สำนักงานเขตดุสิต0.000.00
11เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน
( 45.00% )
สำนักงานเขตตลิ่งชัน45.000.00
12เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.40% )
2.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักงานเขตทวีวัฒนา90.000.00
13เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.00% )
5.00ทางจักรยาน (กม.)
( 90.00% )
สำนักงานเขตทุ่งครุ90.000.00
14เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.60% )
8.00ปรับปรุงเส้นทางจักรยานในพื้นที่เขตธนบุรี
( 60.00% )
สำนักงานเขตธนบุรี60.000.00
15เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนาทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย0.000.00
16เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงทางจักรยาน (กม.)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.000.00
17เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.00% )
10.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ10.000.00
18เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.54% )
2.72ปรับปรุงทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.000.00
19เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางเดินและทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางคอแหลม10.000.00
20เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00เส้นทางจักรยานในพื้นที่ (กม.)
( 45.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ45.000.00
21เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางเดินและทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางนา10.000.00
22เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.40% )
2.00ปรับปรุงทางจักรยาน
( 95.00% )
สำนักงานเขตบางบอน95.000.00
23เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
24เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00การปรับปรุง/เพิ่มเติม ทางเดินและทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางรัก0.000.00
25เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 4.00% )
20.00ปรับปรุงทางเท้า เส้นทางจักรยาน ถนนเทพรักษ์
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางเขน100.000.00
26เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.15% )
10.73ทางจักรยาน (กม.)
( 95.00% )
สำนักงานเขตบางแค95.000.00
27เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.20% )
1.00สำรวจและปรับปรุงทางจักรยาน สำนักงานเขตบึงกุ่ม
( 0.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.000.00
28เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางเดินและทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตปทุมวัน10.000.00
29เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.00% )
10.00กิจกรรมปรับปรุงทางเดินและจักรยาน เขตประเวศ
( 30.00% )
สำนักงานเขตประเวศ30.000.00
30เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน
( 50.00% )
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย50.000.00
31เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางจักรยาน
( 30.00% )
สำนักงานเขตพญาไท30.000.00
32เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงทางจักรยาน (กม.)
( 95.00% )
สำนักงานเขตพระนคร95.000.00
33เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.20% )
1.00ปรับปรุงทางจักรยาน
( 60.00% )
สำนักงานเขตพระโขนง60.000.00
34เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.87% )
4.33ทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ10.000.00
35เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.00% )
10.00ปรับปรุงทางปั่นจักรยาน พื้นที่สำนักงานเขตมีนบุรี
( 95.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี95.000.00
36เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.60% )
8.00ปรับปรุงทางจักรยาน
( 50.00% )
สำนักงานเขตยานนาวา50.000.00
37เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00พัฒนาและปรับปรุงทางเดินและทางจักรยาน
( 70.00% )
สำนักงานเขตราชเทวี70.000.00
38เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.20% )
1.00ทางจักรยาน (10 กม.)
( 95.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ95.000.00
39เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงทางปั่นจักรยาน สำนักงานเขตลาดกระบัง
( 10.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง10.000.00
40เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.62% )
3.104.2ทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักงานเขตลาดพร้าว90.000.00
41เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 2.40% )
12.00กิจกรรมปรับปรุงทางจักรยาน (กม.)
( 100.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง100.000.00
42เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.44% )
2.18พัฒนาเส้นทางจักรยานในพื้นที่เขตวัฒนา
( 0.00% )
สำนักงานเขตวัฒนา0.000.00
43เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางเดินและทางจักรยาน
( 10.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง10.000.00
44เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.20% )
6.00กิจกรรมทางเดินและจักรยาน
( 5.00% )
สำนักงานเขตสะพานสูง5.000.00
45เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมทางเดินและทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.000.00
46เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.00% )
0.00ทางจักรยาน (กม.)
( 50.00% )
สำนักงานเขตสาทร50.000.00
47เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.45% )
7.27ปรับปรุงทางจักรยาน
( 75.00% )
สำนักงานเขตสายไหม75.000.00
48เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.80% )
9.00ทางจักรยาน (กม.)
( 90.00% )
สำนักงานเขตหนองจอก90.000.00
49เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.88% )
4.40ทางจักรยาน
( 80.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม80.000.00
50เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 0.84% )
4.18ทางจักรยาน
( 0.00% )
สำนักงานเขตหลักสี่0.000.00
51เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 1.00% )
5.00โครงการสำรวจเส้นทางจักรยานในพื้นที่ (กม.)
( 90.00% )
สำนักงานเขตห้วยขวาง90.000.00
52เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.01 เพิ่มเส้นทาง BMA Feederค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง
( 100.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.0013,731,777.00
53เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.0015,285,000.00
54เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.003,000,000.00
55เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.00142,500,000.00
56เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองผดุงกรุงเกษม จำนวน 11 ท่า
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.002,600,000.00
57เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.009,500,000.00
58เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.002,970,000.00
59เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.002,970,000.00
60เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย 2 ท่า
( 15.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง15.008,400,000.00
61เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองภาษีเจริญ จำนวน 24 ท่า
( 37.50% )
สำนักการจราจรและขนส่ง37.501,900,000.00
62เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.05 บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียวค่าเป้าหมาย 15 บาท
( 1,465,941,120.00% )
219,891,168.00ค่าใช้จ่ายโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปาาการ
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.00460,000,000.00
63เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวกค่าเป้าหมาย 2 ย่าน
( 45.00% )
0.90จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕
( 75.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง75.006,230,000.00
64เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.08 จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยานค่าเป้าหมาย 2 เส้นทาง
( 2,750.00% )
55.00กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.000.00
65เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.09 สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharingค่าเป้าหมาย 2000 คัน
( 1.50% )
30.00โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing
( 35.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง35.000.00
66เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 16.67% )
25.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.0011,300,000.00
67เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 16.67% )
25.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.006,000,000.00
68เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 16.67% )
25.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.005,490,000.00
69เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 16.67% )
25.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.006,480,000.00
70เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 16.67% )
25.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.005,500,000.00
71เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 23.33% )
35.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง
( 31.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง31.004,895,000.00
72เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง
( 16.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง16.005,556,000.00
73เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง
( 18.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง18.005,431,000.00
74เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง
( 16.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง16.002,217,000.00
75เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง
( 16.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง16.002,005,000.00
76เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง
( 16.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง16.005,319,000.00
77เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง
( 16.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง16.002,715,000.00