Showing 1-9 of 9 items.

สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล95.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
23. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal)

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล11.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
33. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)

020
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล72.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
49 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล36.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
59 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง

058
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล19.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
69 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)

058
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล78.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
79 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล77.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
89 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1 ระบบกิจกรรมการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร

054
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
99 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)1 ระบบโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อบริหารยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร

054
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล25.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
       413.00