1 | 3.1 กิจกรรมยกระดับการเลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 300
: 300% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 40.00 | 240.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | การจัดงานละศีล-อด | 390
: 390% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 260.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | การจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร | 390
: 390% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 290.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | สัมมนาและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานด้านการปกครองของกรุงเทพมหานคร | 355
: 355% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 165.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 190.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานฝ่ายปกครอง | 355
: 355% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 165.00 | 90.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | การพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | 540
: 540% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 540.00 |
7 | การรับเรื่อง ร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
| 300
: 300% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 280.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | ฝึกอบรมและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้านทะเบียน | 355
: 355% | 0.00 | 255.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | สัมมนาและดูงานหลักสูตรบริหารงานทะเบียน | 555
: 555% | 0.00 | 255.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | 3.2 กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 210
: 210% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 170.00 |
11 | การจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์
| 300
: 300% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 180.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
12 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.)
| 390
: 390% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 120.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 270.00 |
13 | จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 205
: 205% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 130.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 75.00 |
14 | จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 320
: 320% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 120.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 180.00 |
15 | ตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ | 160
: 160% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
16 | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 495
: 495% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 225.00 | 80.00 | 0.00 | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |