1 | (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น | (not set) | 0.00 | แห่ง
: 0.00% | โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | (J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น | (not set) | 0.00 | แห่ง
: 0.00% | โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | (J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | (not set) | 54.00 | ร้อยละ
: 0.00% | โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร
ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 46.00 | 8.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 56.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 2.00 | 51.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | (not set) | 0.00 | กิจกรรม/เขต
: 0.00% | โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
| 25.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | J สปท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้
| 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | ตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
7 | J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
8 | J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.)
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
9 | J สปท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้ เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์ | 5.00 | 300.00 | ระดับ
: 6,000.00% | การจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 300.00 |
10 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 0.00 | ฉบับ
: 0.00% | โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 95.00 | ร้อยละ
: 0.00% | การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 90.00 | 0.00 | 33.00 | 17.00 | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 1.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
| 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |