1 | 1.1 ถนนสวย - Platinum | (not set) | 21.03 | กม.
: 0.00% | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 21.03 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | (not set) | 241.15 | กม.
: 0.00% | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 241.15 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 1.00 | จุด
: 0.00% | กิจกรรมปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ (แก้ไขจุดฝืดจราจร) | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | ปรับปรุงกายภาพเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและเพิ่มความปลอดภัยในถนนราชดำริช่วงจากแยกราชประสงค์ถึงแยกประตูน้ำ | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | 5.00 | 64.00 | ระดับ
: 1,280.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | 4.00 | 5.00 | 6.00 | 0.00 | 13.00 | 15.00 | 15.00 |
6 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
7 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
8 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 70.00 | ร้อยละ
: 100.00% | จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 |
9 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
10 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
11 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร
ทางข้ามชนิดกดปุ่ม
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
12 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
13 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
14 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
15 | KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.10 | 0.10 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.02 | 0.05 | 0.12 |
16 | KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง | 1.00 | 1.00 | ฉบับ
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.02 | 0.10 | 0.10 | 0.02 | 0.00 | 0.02 | 0.02 | 0.05 | 0.05 | 0.62 |
17 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 4.00 | 4.00 | ย่าน
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 1.00 | 2.10 |
18 | OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging station | 45.00 | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก | 2.00 | 1.00 | ย่าน
: 50.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 0.05 | 0.04 |
20 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 450.00 | ป้าย
: 300.00% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 450.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 450.00 | ป้าย
: 300.00% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 450.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
22 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 450.00 | ป้าย
: 300.00% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 450.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | 100.00 | 41.00 | หลัง
: 41.00% | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง | 25.00 | 0.00 | 41.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | 100.00 | 41.00 | หลัง
: 41.00% | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง | 23.00 | 0.00 | 41.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น | 2,000.00 | 70.00 | กล้อง
: 3.50% | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)
พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | OKR 2.1.15 ติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 20.00 | 0.00 | แห่ง
: 0.00% | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | OKR 2.1.17 จัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อน ด้วย AI | 100.00 | 155.00 | จำนวนสิทธิการใช้งาน
: 155.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 12.00 | 13.00 | 115.00 | 15.00 |
28 | OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder | 4.00 | 0.00 | เส้นทาง
: 0.00% | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder | 4.00 | 0.00 | เส้นทาง
: 0.00% | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า | (not set) | 0.00 | แห่ง
: 0.00% | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | (not set) | 0.00 | โรงเรียน
: 0.00% | จำนวนโรงเรียนร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งป้ายจราจรชนิดแขวนเหนือผิวจราจร 6 รายการ พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งป้ายจราจรบังคับ เตือน แนะนำ 5 รายการ พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | (not set) | 270.00 | ร้อยละ
: 0.00% | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ภายในอุโมงค์ทางลอด | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 90.00 | 90.00 | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | (not set) | 807.87 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 45.00 | 0.00 | 87.87 | 206.32 | 0.00 | 350.77 | 162.91 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 7.66 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการติดตามและการประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.45 | 5.21 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ. 2566) | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ระบบบริหารจัดการความปลอดภัยทางถนน เชิงลึก | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 0.00 | ระดับ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing | (not set) | 1,100.00 | คัน
: 0.00% | โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 0.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 95.00 | ร้อยละ
: 95.00% | บำรุงรักษาและทำความสะอาดป้ายชนิดแขวนเหนือผิวจราจร พื้นที่พระนครเหนือ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 30.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 62.00 | ร้อยละ
: 62.00% | ทำเครื่องหมายจราจราบนขอบทาง | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 0.00 | 32.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 62.00 | ร้อยละ
: 62.00% | บำรุงรักษาและทำความสะอาดป้ายชนิดแขวงเหนือผิวจราจร พื้นที่พระนครใต้ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 0.00 | 32.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 75.00 | ร้อยละ
: 75.00% | บำรุงรักษาและทำความสะอาดป้ายชนิดแขวนเหนือผิวจราจร พื้นที่ธนบุรี | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 10.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 75.00 | ร้อยละ
: 75.00% | จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 10.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 75.00 | ร้อยละ
: 75.00% | ทำเครื่องหมายจราจรบนขอบทาง พื้นที่ธนบุรี | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 10.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 510.00 | ร้อยละ
: 510.00% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม | 44.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 214.00 | 170.00 | 126.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 510.00 | ร้อยละ
: 510.00% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจจร พื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8 | 44.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 214.00 | 170.00 | 126.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |