1 | ฝ่ายแผนงาน | | J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
2 | กลุ่มงานวิจัยและประเมินผล | | J สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 5.00 | 7.00 | 140.00 |
3 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์บริหารจัดการ | | J สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 2.00 | 40.00 |
4 | ฝ่ายฐานข้อมูล | | J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
5 | ฝ่ายบริการ 1 | | J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
6 | ฝ่ายฐานข้อมูล | | J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
7 | ฝ่ายพัฒนาระบบ | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ทดสอบ 2 | 100.00 | (not set) | 0.00 |