Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
Home
* ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Showing
1-11
of
11
items.
ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตธนบุรี
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10
พัฒนาถนนสวย
1.85
1.85
100.00
2
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01
ปลูกต้นไม้ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและกำแพงกรองฝุ่นทั่วกรุง
3,000.00
13,244.00
441.47
3
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05
เพิ่มสวน 15 นาทีทั่วกรุง
3.00
3.00
100.00
4
ฝ่ายโยธา
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20
การติดตั้ง/ซ่อมไฟฟ้าส่องสว่าง
370.00
594.00
160.54
5
ฝ่ายโยธา
6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03
ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง)
200.00
200.00
100.00
6
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16
จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมหลังคาเรือนพื้นที่เขตธนบุรี
100.00
1,200.00
1,200.00
7
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10
นำเข้าข้อมูลในระบบนำเข้าข้อมูลแผนผังชุมชน (One Map)
42.00
42.00
100.00
8
ฝ่ายโยธา
21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06
ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
41.75
41.75
100.00
9
ฝ่ายโยธา
KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)
ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 4 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงถนนพญาไม้
80.00
11.42
14.28
10
ฝ่ายปกครอง
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
75.00
93.29
124.39
11
ฝ่ายปกครอง
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตธนบุรี
5.00
2.00
40.00
3,918.60
15,433.31
2,480.67