1 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ | | 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05 | เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) | 3.00 | 3.00 | 100.00 |
2 | ฝ่ายโยธา | | 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20 | ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) | 522.00 | 1,370.00 | 262.45 |
3 | ฝ่ายโยธา | | 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05 | โครงการปรับปรุงซอยทุ่งมังกร 12 จากถนนทุ่งมังกรถึงสุดเขตทางสาธารณะ (แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด)) | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
4 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | | 17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) | 43.00 | 43.00 | 100.00 |
5 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100.00 | 1,092.98 | 1,092.98 |
6 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กิจกรรมการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue | 75.00 | 1,116.34 | 1,488.45 |
7 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
8 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS) | 5.00 | 2.00 | 40.00 |
9 | ฝ่ายการคลัง | | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 99.43 | 580.12 | 583.45 |