Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
Home
* ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Showing
1-11
of
11
items.
ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตสวนหลวง
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05
เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง)
3.00
3.00
100.00
2
ฝ่ายโยธา
4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05
ปรับปรุงทางเท้า (กม.)
0.13
0.18
138.46
3
ฝ่ายเทศกิจ
11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07
แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
1.00
1.00
100.00
4
ฝ่ายเทศกิจ
11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02
โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่
6.00
6.00
100.00
5
ฝ่ายการศึกษา
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32
ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
5.00
5.00
100.00
6
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08
ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)
6,630,000.00
17,000.00
0.26
7
ฝ่ายปกครอง
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
100.00
1,168.58
1,168.58
8
ฝ่ายปกครอง
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
75.00
1,006.94
1,342.59
9
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
พัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
5.00
5.00
100.00
10
ฝ่ายปกครอง
องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS
5.00
5.00
100.00
11
ฝ่ายการคลัง
องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
100.00
80.38
80.38
6,630,300.13
19,281.08
3,330.26