Showing 1-4 of 4 items.

SUPER OKR ปีงบประมาณ 2569::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKR (2569)หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (69)หน่วยงาน Hostสิ่งที่ประชาชนจะได้รับ226+ นโยบาย
1โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 44** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ035
2โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 8080** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ035
3โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 44สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกรุงเทพมหานครเป็นมหานครเปิด (Open Government) ด้วยการเปิดเผยข้อมูล เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมและสามารถตรวจสอบการทางาน เพื่อป้องกัน การทุจริตคอร์รัปชัน และสร้างมหานครที่เป็นของ “ทุกคน”021
4โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 9580สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครความโปร่งใส เช่น การขอใบอนุมัติ อนุญาตใบรับรองต่างๆ ไม่มีการร้องขอเงิน หรือเรียกรับ ผลประโยชน์ ความโปร่งใสของโครงการสาธารณะขนาดใหญ่ การใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัด จ้างมีความโปร่งใส เปิดเผย ตรวจสอบได้225