ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-33 of 33 items.

จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์Actions
1เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักเทศกิจ0.00
2เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตทุ่งครุ0.00
3เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซค์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตปทุมวัน0.00
4เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันการจอดหรือขับขี่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้าสำนักงานเขตยานนาวา0.00
5เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตห้วยขวาง0.00
6เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้าสำนักงานเขตบางกะปิ0.00
7เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตมีนบุรี0.00
8เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตธนบุรี0.00
9เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสาน0.00
10เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า "จับจริง ปรับจริง"สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00
11เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00
12เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวนขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าที่สาธารณะสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00
13เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.00
14เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตดอนเมือง0.00
15เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตลาดพร้าว0.00
16เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตสาทร0.00
17เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00
18เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางซื่อ0.00
19เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราชเทวี0.00
20เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองเตย0.00
21เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขัน รถยต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตจอมทอง0.00
22เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตดินแดง0.00
23เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสวนหลวง0.00
24เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมจับวินมอเตอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าในพื้นที่เขตบางแคสำนักงานเขตบางแค0.00
25เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตหลักสี่0.00
26เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสายไหม0.00
27เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการกวดขันรถยนต์ จักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า “จับจริง ปรับจริง”สำนักงานเขตสะพานสูง0.00
28เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการ ปรับจริง จับจริง รถจิดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสามวา0.00
29เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรมจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางนา0.00
30เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
31เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
32เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายโครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
33เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น5,000 (สะสม 16,500) รายกิจกรรม การดำเนินงานกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางรัก0.00
        0.00