ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-64 of 64 items.

9

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์Actions
1บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมคะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต80 ร้อยละการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ทางการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ใช้บริการ สำนักงานเขตสวนหลวง0.00
2บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมคะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนาสำนักงานเขตบางนา0.00
3บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมคะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00
4บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมคะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทรสำนักงานเขตสาทร0.00
5บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.700 คำตอบสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร0.00
6บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.700 คำตอบกิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร** กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
7บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.700 คำตอบสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนสำนักงานเขตประเวศ3,270,000.00
8บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายโครงการส่งเสริมสภาเมืองคนรุ่นใหม่สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว1,788,600.00
9บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายโครงการ ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขตสำนักงานเขตทุ่งครุ201,452.00
10บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขตสำนักงานเขตประเวศ201,452.00
11บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตสายไหม202,000.00
12บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติจำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขตสำนักงานเขตวัฒนา202,000.00
13บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองมีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมืองปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 ระบบโครงการจ้างปรับปรุงข้อมูลแผนที่เชิงเลขมาตราส่วน 1 : 1,000 และจัดทำข้อมูลภูมิประเทศและระดับชั้นความสูง เพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อการผังเมือง บริเวณพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพมหานครสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง93,412,152.00
14บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality1 ระบบพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเมืองและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล21,537,335.00
15บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality1 ระบบการทบทวนทะเบียนความเสี่ยง และการพัฒนาศักยภาพในการบริหารความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล725,200.00
16บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองการปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบโครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ (e-Inspection)** กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร2,000,000.00
17บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองการปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบโครงการติดตามและประเมินผลการใช้คู่มือสำหรับประชาชนและคู่มือการปฏิบัติงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร0.00
18บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3สำนักการจราจรและขนส่ง65,500,000.00
19บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการปรับปรุงระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล107,984,400.00
20บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละจัดซื้อครุภัณฑ์และโปรแกรมเขียนแบบคอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้ง สำหรับฝ่ายโยธา สำนักงานเขตสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล6,605,000.00
21บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล45,131,650.00
22บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล35,589,925.00
23บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล218,035,400.00
24บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ร้องเรียน ร้องทุกข์สำนักงานเขตบางเขน0.00
25บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการจัดจ้างที่ปรึกษาเพื่อปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบช่องโหว่ของโปรแกรมประยุกต์ (Vulnerability Assessment)สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล3,927,330.00
26บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป1 ฉบับข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานครถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมาย** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
27บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่50 ไม่น้อยกว่า(ชิ้นงาน)โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร5,000,000.00
28บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณรายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์50 รายการ/โครงการกิจกรรมการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting) สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร0.00
29บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน)กิจกรรมการจัดทำและการติดตามแผนปฏิบัติราชการสำนักงานเขตคลองสามวา ปี 2569สำนักงานเขตคลองสามวา0.00
30บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน)กิจกรรมเตรียมความพร้อมการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ และค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม สำนักการคลัง0.00
31บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน98 ร้อยละกิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างสำนักงานเขตดอนเมือง147,900.00
32บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน98 ร้อยละกิจกรรมตรวจสอบที่ดินและอาคารชุดในระบบบริการข้อมูลที่ดิน (Land App) เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของ กรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน สำนักการคลัง0.00
33บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน98 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้สำนักงานเขตทุ่งครุ0.00
34บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณการเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX1. 100 2. 80 ร้อยละกิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร สำนักการคลัง0.00
35บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด90 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการตามนโยบาย “ผู้ว่าฯ สัญจร”สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00
36บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณจำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย2600 รายการ/โครงการกิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอยสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร0.00
37บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองการปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร20 ไม่น้อยกว่า (ฉบับ)การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
38บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร100 ร้อยละ (ขั้นตอน)โครงการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานครสำนักการคลัง0.00
39บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณการเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน Realtime80 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครสำนักการคลัง7,997,000.00
40บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ Incubation ม.ปลาย ถึง ปริญญาโท - Recruitนักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงานอาชีวะ)400 คนโครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร963,400.00
41บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง)1 แห่งเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
42บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น (ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ 40 แห่ง)10 แห่งเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service)** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
43บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอยจำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ คน1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.4 หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร )สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร5,696,000.00
44บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย)4 หลักสูตร4. โครงการส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ขับเคลื่อนการพัฒนามหานคร (4.2 กิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร0.00
45บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอยแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติอย่างน้อยรุ่นละ 1 แนวทางโครงการสัมมนาศึกษาดูงานด้านการพัฒนาความสามารถทางการบริหารจัดการที่ดินของรัฐสำนักการโยธา424,900.00
46บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ3 แนวทาง2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.3 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 48 และรุ่นที่ 49)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร17,659,000.00
47บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ3 แนวทาง2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.1 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 24 และรุ่นที่ 25)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร13,486,400.00
48บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ3 แนวทาง2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.2 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 35 และรุ่นที่ 36)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร17,736,800.00
49บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ3 แนวทางโครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การสำนักงานเขตทุ่งครุสำนักงานเขตทุ่งครุ569,668.00
50บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง3 หลักสูตร1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.9 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพหัวหน้าคนงาน)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร799,000.00
51บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง3 หลักสูตร1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.8 หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพบุคลากรกรุงเทพมหานคร)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร872,800.00
52บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครจำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง3 หลักสูตร1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.2 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามสมรรถนะประจำกลุ่มงาน)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร817,000.00
53บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมเข้ารับการฝึกอบรมได้ตามเป้าหมาย (กองบัญชี)90 ร้อยละโครงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการบัญชีสำนักการคลัง92,700.00
54บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครมีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้าผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลังของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร 3 ปี (พ.ศ. 2570 - 2572)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร479,700.00
55บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครมีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้าผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบโครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร13,030,946.00
56บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ....5 ระดับการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ....** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
57บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน เทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ70 ร้อยละกิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้สำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.00
58บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน เทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ70 ร้อยละกิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบันสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.00
59บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานครที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละ1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.5 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน)สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร1,258,000.00
60บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อมไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ2.5 ร้อยละโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการซ่อมรถยนต์ขนาดเล็กสำนักการคลัง4,500,000.00
61บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย90 ร้อยละโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
62บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ100 ร้อยละการดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
63บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก)100 ร้อยละการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก)** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
64บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่1 ฉบับโครงการจัดทำหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ราชการสำนักการคลัง0.00
        697,845,110.00