ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-7 of 7 items.

3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)Actions
13. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondueสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00
23. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตธนบุรี0.00
33. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00
43. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสำนักงานเขตพระโขนง0.00
53. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับรายงานปัญหาโดยประชาชนแก้ไขปัญหาโดยกทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เขตสวนหลวงสำนักงานเขตสวนหลวง0.00
63. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondueสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
73. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00
        0.00