SUPER OKR @2569

Showing 1-20 of 51 items.
ActionsIDด้านSUPER OKRสิ่งที่ประชาชนจะได้รับหน่วยนับค่าเป้าหมาย 2569หน่วยงานที่รับผิดชอบข้อมูลสถิติพื้นฐาน
 
 
 
 
36เศรษฐกิจดี7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน• พืนที่การค้าส้าหรับหาบเร่ที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบ ไม่กีดขวางการสัญจร • ผู้ค้าหาบเร่เข้าถึงพืนทที่ ่ีมีการบริหารจัดการที่มนั่ คง • มีส่วนร่วมในการก้าหนดรูปแบบของการท้าพืนท่ีการค้าขายหาบเร่ ในเขตที่อยู่อาศัยและใช้ชีวิต10 จุด10สำนักเทศกิจ4KR / 3AP
48บริหารจัดการดี9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครกรุงเทพมหานครมีการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่เหมาะสม และมีระบบการบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ บุคลากรมีความเป็นมืออาชีพในการปฏิบัติงานร้อยละ 9595สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร12KR
50บริหารจัดการดี9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมกรุงเทพมหานครเป็นมหานคร ที่บริหารจัดการ แบบร่วมมือกัน (COLLABORATIVE GOVERNANCE) เพื่อสร้างความร่วมมือในการ ทำงานของทุกภาคส่วน และเปิดโอกาสให้ “ทุกคน” เข้ามามีส่วนร่วมกับการพัฒนาเมืองคะแนน 44สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร4KR / 2AP
51งานประจำงานประจำงานประจำพื้นฐาน(not set)(not set)กรุงเทพมหานคร(not set)
12โปร่งใสดี3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพร้อยละ 8080** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4 KR/KPI , 7 Action Plan
39สังคมดี8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานคร• ได้พืนที่สาธารณะท่ีกระจายตัวอยู่ทุกท่ีโดย ประชาชนสามารถเข้าร่วมหรือประกอบ กิจกรรมได้อย่างหลากหลายด้วยการเดินทาง เข้าถึงได้ภายใน 15 นาที • กรุงเทพมหานครเป็นพืนที่ท่ีสามารถด้ารงไว้ ซึ่งวัฒนธรรมที่สร้างความภาคภูมิใจและ พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคน กรุงเทพมหานครได้ร้อยละ 7070สำนักสิ่งแวดล้อม11KR / 8AP
42สังคมดี8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัยกลุ่มเปราะบางได้รับการส่งเสริม สิทธิและบริการที่กรุงเทพมหานคร จัดสรรให้ เช่น รถรับส่งคนพิการ รถเข็นส้ารับคนพิการและผู้สูงอายุ เป็นต้น. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 10080สำนักพัฒนาสังคม8KR /6AP
1เดินทางดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินประชาชนสามารถเดินทางสัญจรด้วยการเดินเท้า ทางจักรยาน หรือวีลแชร์ บนทางเท้า ด้วยความสะดวก คล่องตัวและปลอดภัย300 กิโลเมตร300สำนักการโยธา(not set)
2เดินทางดี1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นประชาชนใช้เวลาบนถนนเพื่อการเดินทางลดลง สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้นร้อยละ 1010สำนักการจราจรและขนส่ง(not set)
3เดินทางดี1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นประชาชนสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภทได้อย่างสะดวกสบายในทุกพื้นที่ และสามารถเดินทางจากสถานีขนส่งมวลชนไปสู่จุดหมายปลายทาง (Last mile) ได้อย่างสะดวก รวดเร็วร้อยละ 55สำนักการจราจรและขนส่ง(not set)
4เดินทางดี1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะลดผลกระทบจากน้ำท่วมขังในเส้นทางสัญจรและการดำเนินชีวิตของประชาชนไม่เกิน 60 นาที10สำนักการระบายน้ำ(not set)
5ปลอดภัยดี2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยประชาชนเข้าถึงความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความเสี่ยงทุกรูปแบบ ร้อยละ 100100สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)
6ปลอดภัยดี2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง ลดและแก้ไขปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ทาให้เกิดความกลัวและความเส่ียง อาชญากรรม50 เขต90สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)
7ปลอดภัยดี2.2.2 ร้อยละของชุมชนฝึกซ้อมแผนเผชิญ เหตุครบทุกความเสี่ยง(1) ลดและแก้ไขปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดความกลัวและความเสี่ยง อาชญากรรม (2) เพิ่มประสิทธิภาพในการคาดการณ์ ติดตาม และแก้ไขหรือระงับการเกิดเหตุ อาชญากรรมร้อยละ 100100สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)
9ปลอดภัยดี2.3.1 จำนวนเขตที่มีการบริหารจัดการ ระบบทรัพยากรเครือข่าย(1) ลดความเสียหายและความสูญเสียให้กับประชาชน (2)ได้ทักษะและรู้ข้ันตอนการปฏิบัติตัวเมื่อเกิดสาธารณภัยเขต 5050สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)
10ปลอดภัยดี2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย(not set)ร้อยละ 100100สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)
11โปร่งใสดี3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพคะแนน 44** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร(not set)
13โปร่งใสดี3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์กรุงเทพมหานครเป็นมหานครเปิด (Open Government) ด้วยการเปิดเผยข้อมูล เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมและสามารถตรวจสอบการทางาน เพื่อป้องกัน การทุจริตคอร์รัปชัน และสร้างมหานครที่เป็นของ “ทุกคน”คะแนน 44สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล(not set)
15สิ่งแวดล้อมดี4.1.1 มีพื้นที่สีเขียว 9 ตารางเมตร ต่อคน• ได้พื้นที่สีเขียวร่มเงาในเมือง และก้าแพงกรองฝุ่น • ได้พื้นที่สาธารณะที่ท้ากิจกรรมได้กระจายตัวอยู่ทุกที่และ สามารถเข้าถึงได้ด้วยการเดินภายใน 15 นาที9 ตารางเมตร/คน9สำนักสิ่งแวดล้อม3KR / 2AP
16สิ่งแวดล้อมดี4.1.2 พืนที่สีเขียวเข้าถึงได้ในเวลา 15 นาทีได้พื้นที่สีเขียวร่มเงาในเมือง และก้าแพงกรองฝุ่น ได้พื้นที่สาธารณะที่ท้ากิจกรรมได้กระจายตัวอยู่ทุกที่และ สามารถเข้าถึงได้ด้วยการเดินภายใน 15 นาทีไม่น้อยกว่า 500 แห่ง500สำนักสิ่งแวดล้อม2KR/ 2AP