สำนักงานเขตห้วยขวาง  
2563  
แสดงข้อมูล 


(1) 1.ความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในกรุงเทพมหานคร(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
1.ความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในกรุงเทพมหานคร(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)

หน่วยนับ :จำนวนฐานข้อมูล

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :1.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(2) 2.การลดและการคัดแยกมูลฝอยที่แหล่งกำเนิด(ฝ่ายรักษาฯ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
2.การลดและการคัดแยกมูลฝอยที่แหล่งกำเนิด(ฝ่ายรักษาฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :20.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(3) 2.การลดและการคัดแยกมูลฝอยที่แหล่งกำเนิด(ฝ่ายรักษาฯ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย
2.การลดและการคัดแยกมูลฝอยที่แหล่งกำเนิด(ฝ่ายรักษาฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :20.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(4) 3.จุดเสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม(ฝ่ายเทศกิจ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
3.จุดเสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม(ฝ่ายเทศกิจ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(5) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)จำนวนครั้งในการปฏิบัติงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด
[มิติที่ 1 : ]

๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)จำนวนครั้งในการปฏิบัติงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(6) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)จำนวนครั้งในการปฏิบัติงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด
[มิติที่ 1 : ]

๑.๒.๑ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์)
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)จำนวนครั้งในการปฏิบัติงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(7) 4.ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
4.ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(8) 8. ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า(ฝ่ายเทศกิจ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
8. ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า(ฝ่ายเทศกิจ)

หน่วยนับ :จำนวนครั้ง/วัน

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(9) 10.ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง(ฝ่ายโยธา)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
10.ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง(ฝ่ายโยธา)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(10) (ยุทศาสตร์)จำนวนครั้งในการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day(ฝ่ายรักษาฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
(ยุทศาสตร์)จำนวนครั้งในการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day(ฝ่ายรักษาฯ)

หน่วยนับ :ครั้ง

เป้าหมาย :12.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(11) (ยุทธศาสตร์)ร้อยละของประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้ง จับ-ปรับ ของสำนักงานเขต(ฝ่ายเทศกิจ)
[มิติที่ 1 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
(ยุทธศาสตร์)ร้อยละของประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้ง จับ-ปรับ ของสำนักงานเขต(ฝ่ายเทศกิจ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(12) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละของประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากต่อการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย (ฝ่ายเทศกิจ)
[มิติที่ 1 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละของประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากต่อการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย (ฝ่ายเทศกิจ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(13) 5.พื้นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้น(ฝ่ายรักษาฯ)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
5.พื้นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้น(ฝ่ายรักษาฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :102.73

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(14) ร้อยละของชุมชนที่เบิกจ่ายค่าสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
ร้อยละของชุมชนที่เบิกจ่ายค่าสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00

(15) 1. ร้อยละของผู้สูงอายุตามทะเบียนราษฎ์ที่มีสิทธิลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุในปีงบประมาณถัดไปได้รับทราบสิทธิ 2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้ยื่นคำร้องลงทะเบียนรับสวัสดิการและการสงเคราะห์
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
1. ร้อยละของผู้สูงอายุตามทะเบียนราษฎ์ที่มีสิทธิลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุในปีงบประมาณถัดไปได้รับทราบสิทธิ
2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้ยื่นคำร้องลงทะเบียนรับสวัสดิการและการสงเคราะห์

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00


(16) ร้อยละความพึงพอใจของผู้ยื่นคำร้องลงทะเบียนรับสวัสดิการและการสงเคราะห์
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
ร้อยละความพึงพอใจของผู้ยื่นคำร้องลงทะเบียนรับสวัสดิการและการสงเคราะห์

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00


(17) ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00


(18) (ยุทธศาสตร์)1.ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
(ยุทธศาสตร์)1.ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :50.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(19) (ยุทธศาสตร์)1.ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสอย่างครบวงจร
(ยุทธศาสตร์)1.ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :50.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(20) 9.ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ) 1.จำนวนช่วงทางการประชาสัมพันธ์ฯ 2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้สุงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
9.ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ) 
1.จำนวนช่วงทางการประชาสัมพันธ์ฯ 
2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้สุงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

หน่วยนับ :จำนวน 3 ช่องทาง ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(21) 9.ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ) 1.จำนวนช่วงทางการประชาสัมพันธ์ฯ 2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้สุงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๑.๑ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสอย่างครบวงจร
9.ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ) 
1.จำนวนช่วงทางการประชาสัมพันธ์ฯ 
2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้สุงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

หน่วยนับ :จำนวน 3 ช่องทาง ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(22) (ยุทธศาสตร์) จำนวนภูมิปัญญาผู้สุงอายุเพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
(ยุทธศาสตร์) จำนวนภูมิปัญญาผู้สุงอายุเพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :จำนวนภูมิปัญญา

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :20.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(23) (ยุทธศาสตร์) จำนวนภูมิปัญญาผู้สุงอายุเพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสอย่างครบวงจร
(ยุทธศาสตร์) จำนวนภูมิปัญญาผู้สุงอายุเพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :จำนวนภูมิปัญญา

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :20.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(24) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่เข้ารับการบริการในพื้นที่เขตห้วยขวาง(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๓ ผู้สูงอายุได้รับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ด
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่เข้ารับการบริการในพื้นที่เขตห้วยขวาง(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(25) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่เข้ารับการบริการในพื้นที่เขตห้วยขวาง(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๒ มีระบบสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่เข้ารับการบริการในพื้นที่เขตห้วยขวาง(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(26) (ยุทธศาสตร์)ร้อยละขอผู้ที่ได้รับความรู้เรื่องการบริหารการเงินมีการวางแผนทางการเงินเพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ]

๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
(ยุทธศาสตร์)ร้อยละขอผู้ที่ได้รับความรู้เรื่องการบริหารการเงินมีการวางแผนทางการเงินเพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(27) ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรม
[มิติที่ 1 : ]

๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00


(28) (ยุทธศาสตร์)ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

๓.๒.๒ คนกรุงเทพฯมีโอกาสได้รับการฝึกอาชีพตามความถนัด
(ยุทธศาสตร์)ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(29) (ยุทธศาสตร์)ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

๓.๒.๑ มีระบบฐานข้อมูลเพื่อการตัดสินใจในเรื่องแรงงาน
(ยุทธศาสตร์)ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :70.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(30) 6.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด(O-NET)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
6.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด(O-NET)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(31) 6.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด(O-NET)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๓.๑ เด็กที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครทุกคนจะต้องได้รับการศึกษาตามความต้องการ
6.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด(O-NET)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(32) (ยุทธศาสตร์)จำนวนช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานวันสำคัญฯ
[มิติที่ 1 : ]

๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
(ยุทธศาสตร์)จำนวนช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานวันสำคัญฯ

หน่วยนับ :จำนวน 5 ช่องทาง

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(33) ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกิจกรรมการออกกำลังกาย
[มิติที่ 1 : ]

๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกิจกรรมการออกกำลังกาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00


(34) ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกิจกรรมการเล่นกีฬาและลานออกกำลังกายในลานกีฬา
[มิติที่ 1 : ]

๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกิจกรรมการเล่นกีฬาและลานออกกำลังกายในลานกีฬา

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00


(35) (ยุทธศาสตร์)ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร และตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ฝ่ายทะเบียนและฝ่ายโยธา)
[มิติที่ 1 : ]

๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
(ยุทธศาสตร์)ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร และตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ฝ่ายทะเบียนและฝ่ายโยธา)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(36) (ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจการสภาเด็กและเยาวชน(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)
[มิติที่ 1 : ]

๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง
(ยุทธศาสตร์/ตชว.เสริม)ร้อยละความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจการสภาเด็กและเยาวชน(ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :60.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(37) - จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 10 ครั้ง - ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์เคลื่อนที่ส่งเสริมการวางแผนทางการเงิน
[มิติที่ 1 : ]

๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
- จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 10 ครั้ง
- ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์เคลื่อนที่ส่งเสริมการวางแผนทางการเงิน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :0.00

(38) (งานประจำทุกฝ่าย)ร้อยละความสำเร็จของการปฏิบัติราชการงานประจำพื้นฐาน
[มิติที่ 1 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
(งานประจำทุกฝ่าย)ร้อยละความสำเร็จของการปฏิบัติราชการงานประจำพื้นฐาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด click to expand contents 

(39) (ยุทธศาสตร์/นโยบายผว.กทม.)ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด เขตห้วยขวาง(BFC)(ผลลัพธ์)
[มิติที่ 1 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
(ยุทธศาสตร์/นโยบายผว.กทม.)ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด เขตห้วยขวาง(BFC)(ผลลัพธ์)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :98.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents 

(40) 7.ความสำเร็จของการจัดเก็บรายได้(ฝ่ายรายได้)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
7.ความสำเร็จของการจัดเก็บรายได้(ฝ่ายรายได้)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส click to expand contents