หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
99,169,000.00
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด
ร้อยละ
100.00
25.00
25.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
16-01-2025
5.00
คณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลางของโครงการฯ อยู่ระหว่างร่างขอบเขตของงานและรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ โดยขยายระยะเวลาจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะครั้งที่ 2 ภายใน 27 กุมภาพันธ์ 2568
ควรเพิ่มเติมรายละเอียดการดำเนินงาน //[30-03-2025 22:45:03]
28-02-2025
15.00
ขยายระยะเวลาการจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุครั้งที่ 2 ซึ่งคณะกรรมการได้รายงานผลการจัดทำร่างขอบเขตของงานและรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุแล้ว อยู่ระหว่างเสนอขอความเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
-
27-03-2025
5.00
ขอความเห็นชอบขอบเขตของงานและราคากลาง อยู่ระหว่างรออนุมัติขึ้นประกาศประชาพิจารณ์และประกาศเชิญชวน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-09-2024
30-09-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
(not set)
01-10-2024
30-01-2025
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
5.00
(not set)
01-11-2024
08-11-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
5.00
(not set)
31-01-2025
14-02-2025
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
5.00
(not set)
17-02-2025
05-03-2025
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
5.00
(not set)
06-03-2025
18-04-2025
7
รายงานผลพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
(not set)
21-04-2025
02-05-2025
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
(not set)
05-05-2025
09-05-2025
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
5.00
(not set)
12-05-2025
16-05-2025
10
ขออนุมัติแผนดำเนินการ/ติดตั้งระบบ
5.00
(not set)
03-06-2024
07-06-2024
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด1
5.00
(not set)
09-06-2025
31-07-2025
12
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด2
30.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
13
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด3
10.00
(not set)
01-10-2025
30-12-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.