หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
23,300,000.00
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด
ร้อยละ
100.00
35.00
35.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-02-2025
30.00
กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลางเรียบร้อยแล้ว เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)แล้ว
-
27-03-2025
5.00
การพิจารณาผลการยื่นประกวดราคา (e-bidding) มีผู้ผ่านการพิจารณาเพียงรายเดียว คณะกรรมการพิจารณาผลเสนอขอให้ยกเลิกการประกวดราคา อยู่ระหว่างการขออนุมัติประกาศเชิญชวนประกวดราคา ครั้งที่ 2
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง
10.00
(not set)
01-10-2024
21-10-2024
2
ขออนุมัติเห็นชอบขอบเขตของงาน-ประชาพิจารณ์ของเขตของงาน
10.00
(not set)
01-11-2024
31-01-2025
3
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
(not set)
14-01-2025
15-03-2025
4
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
5.00
(not set)
01-04-2025
18-04-2025
5
รายงานผลพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
(not set)
21-04-2025
25-04-2025
6
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
(not set)
01-05-2025
09-05-2025
7
ขออนุมัติเงินจัดสรร
5.00
(not set)
12-05-2025
23-05-2025
8
ขออนุมัติแผนดำเนินการ/ติดตั้งระบบ
5.00
(not set)
02-06-2025
13-06-2025
9
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด1
5.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด2
10.00
(not set)
01-08-2025
31-10-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด3
10.00
(not set)
01-11-2025
30-01-2026
12
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด4
10.00
(not set)
02-02-2026
30-04-2026
13
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวด5
10.00
(not set)
01-05-2026
31-07-2026
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.