หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยกาญจนาภิเษก 11/1 แยก 1-3, 1-7, 1-11, 1-13, 1-17,1-21, 1-23, 1-29, 1-31
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยกาญจนาภิเษก 11/1 แยก 1-3, 1-7, 1-11, 1-13, 1-17,1-21, 1-23, 1-29, 1-31
9,749,000.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
28-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[09-01-2025 10:28:48]
29-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[09-01-2025 10:28:36]
17-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการจัดเตรียมเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ เพื่อดำเนินการตามสัญญาจ้าง
-
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างและเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาลงตรวจสำรวจปัญหาละอุปสรรค ตามที่ผู้รับจ้างแจ้ง
-
14-03-2025
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
15-09-2024
01-10-2024
2
จัดทำแบบรูปรายการ ราคากลาง หาตัวผู้รับจ้าง
30.00
40.00
02-10-2024
31-12-2024
3
ดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาจ้าง
40.00
80.00
01-01-2025
30-06-2025
4
ส่งมอบงานและสรุปผลการดำเนินการ
10.00
90.00
01-07-2025
31-08-2025
5
ตรวจรับงาน เบิกจ่ายเงิน และรายงานผล
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :10595
Oct
Nov
Dec
January
February
March
April
May
June
July
August
Sep
October
จัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง
จัดทำแบบรูปรายการ ราคากลาง หาตัวผู้รับจ้าง
ดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาจ้าง
ส่งมอบงานและสรุปผลการดำเนินการ
ตรวจรับงาน เบิกจ่ายเงิน และรายงานผล
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.