หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 76 จากคลองรางโพธิ์ถึงที่ปรับปรุงไว้เดิม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 76 จากคลองรางโพธิ์ถึงที่ปรับปรุงไว้เดิม
22,730,000.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
36.00
36.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
22-01-2025
5.00
ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง
-
23-01-2025
1.00
ดำเนินการตรวจสอบสถานที่ปรับปรุง
-
18-02-2025
10.00
อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง
-
19-03-2025
10.00
อยู่ในระหว่างดำเนินการปรับปรุง
-
10-04-2025
10.00
ดำเนินการขุดวางท่อระบายน้ำและบ่อพัก
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
8.00
(not set)
01-10-2024
05-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
3.00
(not set)
02-10-2024
14-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
2.00
(not set)
20-10-2024
24-11-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
4.00
(not set)
20-10-2024
23-10-2024
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
5.00
(not set)
28-10-2024
29-10-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
2.00
(not set)
30-10-2024
31-10-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
3.00
(not set)
03-11-2024
05-11-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
2.00
(not set)
10-11-2024
13-11-2024
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
16.00
(not set)
14-11-2024
16-11-2024
10
ลงนามสัญญา/ดำเนินงาน/ถึงสิ้นสุดสัญญา
50.00
(not set)
17-11-2024
22-11-2024
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
5.00
(not set)
15-12-2024
27-12-2024
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :10759
1 730 419.2M
1…
1 730 678.4M
1 730…
1 731 283.2M
1 731…
1 731 888M
1 731…
1 732 492.8M
1 732…
1 733 097.6M
1 733…
1 733 702.4M
1 733…
1 734 307.2M
1 734…
1 734 912M
1 734…
1 735 516.8M
1 735…
1 736 121.6M
1 736…
1 736 726.4M
1 736…
1 737 331.2M
1 737…
1 737 936M
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
ขออนุมัติเงินจัดสรร
ลงนามสัญญา/ดำเนินงาน/ถึงสิ้นสุดสัญญา
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.