หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม
9,066,000.00
สำนักงานเขตสายไหม
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี
สถานี
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-12-2024
0.00
ดำเนินการปรับปรุงทางเท้า เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี บริเวณสถานีรถไฟฟ้า คปอ. บริเวณซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม เสนอราคาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 67 ชำระค่าขายแบบ ระหว่างวันที่ 18- 24 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผล ได้ตัวผุ้รับจ้างแล้ว ได้แก่ หจก.โชควิโรจน์ก่อสร้าง เสนอราคา 8,465,265 บาท
-
25-01-2025
0.00
'- อนุมัติเงินงวดแล้ว เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2568 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา และรอผู้รับจ้างนำหนังสือมาวางค้ำประกันสัญญา
-
22-03-2025
0.00
- จัดการประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาอุปสรรคบริเวณสถานที่ก่อสร้าง ในวันพุธที่ 12 มีนาคม 2568 ในเวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมลมัย เชื้อแก้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการทุบรื้อผิวทางคอนกรีต
-
24-02-2025
0.00
- ลงนามในสัญญา สัญญาจ้างเลขที่ 5/2568 วันที่ 30 ม.ค.2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 30 พ.ค.2568 ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชควิโรจน์ก่อสร้าง - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2024
30-09-2025
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
10.00
01-10-2024
30-09-2025
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
20.00
01-10-2024
30-09-2025
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
30.00
01-10-2024
30-09-2025
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
40.00
01-10-2024
30-09-2025
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
50.00
01-10-2024
30-09-2025
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
60.00
01-10-2024
30-09-2025
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
70.00
01-10-2024
30-09-2025
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา (ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา)
10.00
90.00
01-10-2024
30-09-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
10.00
100.00
01-10-2024
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :10768
Nov
Dec
Jan
Feb
March
April
May
June
July
August
Sep
Oct
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
ขออนุมัติเงินจัดสรร
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
(ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา)
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.