หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น
ราย
70.00
77.00
110.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-17
of
17
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-06-2025
15.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 15 ราย
-
07-07-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
03-07-2025
10.00
ตั้งจุดกวดขันผู้ขับขี่หรือจอดรถจักรยานยนต์บนทางเท้า และเปรียบเทียบปรับผู้กระทำความผิดออนไลน์ ณ จุดกวดขัน และการปรับพรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 10 ราย
-
07-01-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
20-01-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
06-01-2025
27.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 27 ราย
-
27-01-2025
7.00
ตั้งจุดกวดขันผู้ขับขี่หรือจอดรถจักรยานยนต์บนทางเท้า และเปรียบเทียบปรับผู้กระทำความผิดออนไลน์ ณ จุดกวดขัน และการปรับพรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวน 7 ราย
-
04-02-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
20-02-2025
2.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 2 ราย
-
06-03-2025
7.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 7 ราย
-
21-03-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
18-04-2025
4.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 4 ราย
-
20-05-2025
5.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 5 ราย
-
13-05-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
22-06-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
03-08-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
10-06-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ
10.00
10.00
01-10-2024
31-10-2025
2
จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ
10.00
20.00
01-10-2024
31-10-2025
3
จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ
50.00
90.00
01-10-2024
30-09-2025
4
ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1
10.00
80.00
01-02-2525
28-02-2525
5
ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2
10.00
90.00
01-06-2025
30-06-2025
6
สรุป ประเมินผล และรายงานผลผู้บริหาร
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.