กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : อบรมเชิงปฏิบัติการแผนเผชิญเหตุการณ์ระงับอัคคีภัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | อบรมเชิงปฏิบัติการแผนเผชิญเหตุการณ์ระงับอัคคีภัย | 43,600.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 09-07-2025 | 66.67 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 18-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 18-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 30-05-2025 | 33.33 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
![]() | 23-06-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 28-02-2025 |
2 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการคณะกรรมการดำเนินงานและคณะกรรมการรับส่งและเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 20.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
3 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานและมอบหมายงาน | 10.00 | 30.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
4 | ประสานงานกับวิทยากรในการประชุม ประสานขอรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการและจัดทำหนังสือเรียนเชิญวิทยากร | 10.00 | 40.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
5 | จัดทำคำสั่งให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานครเข้าร่วมโครงการฯ และบัญชีรายชื่อบุคคลภายนอกซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของโครงการ | 10.00 | 50.00 | 01-02-2025 | 31-03-2025 |
6 | เสนออนุมัติโครงการคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ คำสั่งให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานครเข้าร่วมโครงการฯ | 15.00 | 65.00 | 01-03-2025 | 31-05-2025 |
7 | ดำเนินการอบรมตามกำหนดการอบรมประกอบด้วยการบรรยายและฝึกปฏิบัติ | 15.00 | 80.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
8 | สรุปและประเมินผลโครงการตามแบบรายงาน สพข.2/2559 เสนอผู้บริหาร | 20.00 | 100.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |