หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องมาตรฐานการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นสูง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องมาตรฐานการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นสูง
53,600.00
สำนักการแพทย์
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
22-11-2024
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
22-11-2024
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
20-12-2024
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
20-01-2025
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
18-02-2025
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
18-03-2025
0.00
1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุมสมาชิกวางแผนจัดทำหลักสูตร
5.00
5.00
01-10-0024
28-02-2025
2
เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
10.00
15.00
01-11-2024
28-02-2025
3
ประสานหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ เรื่อง อุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการ
10.00
25.00
01-02-2025
31-03-2025
4
ประชุม วางแผนการปฏิบัติงาน ดำเนินการจัดตารางการประชุม
10.00
35.00
01-02-2025
30-04-2568
5
ประสานงานวิทยากร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
10.00
45.00
01-02-2025
30-04-2568
6
ดำเนินงานจัดทำโครงการอบรมตามกำหนด
10.00
55.00
01-06-2025
01-07-2025
7
ประเมินผลการอบรม
15.00
70.00
01-07-2568
31-07-2568
8
นำเสนอผลสรุปการอบรมต่อผู้บริหารสำนักการแพทย์
15.00
85.00
01-07-2568
31-07-2025
9
จัดทำและเสนอแบบประเมิน สนข.2/2559
15.00
100.00
01-07-2025
31-07-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :12321
1920
2000
2100
2200
2300
2400
2500
2568
ประชุมสมาชิกวางแผนจัดทำหลักสูตร
เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
ประสานหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ เรื่อง
อุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการ
ประชุม วางแผนการปฏิบัติงาน
ดำเนินการจัดตารางการประชุม
ประสานงานวิทยากร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ดำเนินงานจัดทำโครงการอบรมตามกำหนด
ประเมินผลการอบรม
นำเสนอผลสรุปการอบรมต่อผู้บริหารสำนักการแพทย์
จัดทำและเสนอแบบประเมิน สนข.2/2559
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.