Showing 1-1 of 1 item.
 | - | ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที | ร้อยละ | 100.00 | 98.11 | 98.11 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-6 of 6 items.
 | 21-11-2024 | 0.00 |  | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 24,310 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 24,746 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.24 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67)
| - |
 | 26-10-2024 | 0.00 |  | อยู่ระหวา่งดำเนินการ | การรายงานผลการดำเนินงานควรรายงานรายละเอียดที่เป็นความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามตัวชี้วัดอย่างชัดเจน //[03-01-2025 15:48:11] |
 | 14-12-2024 | 0.00 |  | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 49,454 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 50,191 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.53 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – พ.ย.67) | - |
 | 12-01-2025 | 0.00 |  | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 77,234 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 78,421 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.49 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – ธ.ค.67) | - |
 | 10-02-2025 | 0.00 |  | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 126,906 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 130,519 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 97.23 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ม.ค.68) | - |
 | 11-03-2025 | 98.11 |  | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 150,259 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 153,155 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.11 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.พ.68) | ปรับปรุงผลการดำเนินงานให้เป็นปัจจุบัน //[03-04-2025 14:29:49] |