หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 15. KR6332 ปรับปรุงโรงเรียนศาลเจ้า (ห้าวนุกูลวิทยา)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
15. KR6332 ปรับปรุงโรงเรียนศาลเจ้า (ห้าวนุกูลวิทยา)
1,725,000.00
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
0.00
25 มิ.ย. 68 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ส่งมอบแล้ว อยู่ระหว่างตรวจรับงาน
-
04-08-2025
0.00
ดำเนินการเบิกจ่ายแล้วเสร็จ
-
12-11-2024
0.00
12 พ.ย. 2567 อยู่ระหว่างขั้นตอนประกาศเชิญชวนฯ
-
13-12-2024
0.00
13 ธ.ค. 2567 อยู๋ระหว่างรอเงินงวดเพื่อดำเนินการขั้นตอนไป
-
03-01-2025
0.00
3 ม.ค. 68 ลงนามสัญญาแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
-
29-01-2025
0.00
29 ม.ค. 68 ปัจุบันผู้รับเหมายังไม่ได้เข้าดำเนินการ จึงได้มีการทำหนังสือเร่งรัดแล้ว
-
24-02-2025
0.00
24 ก.พ. 68 ดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียนความคืบหน้าของเนื้องาน 5%
-
18-04-2025
0.00
18 เม.ย. 68 ดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียนความคืบหน้าของเนื้องาน 40%
-
13-05-2025
0.00
13 พ.ค. 68 ดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียนความคืบหน้าของเนื้องาน 60%
-
23-07-2025
1.00
23 ก.ค. 68 ดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารฝ่ายการคลัง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดจ้าง
5.00
(not set)
30-09-2024
30-09-2024
2
แต่งตั้งคณะการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างและกำหนดราคากลาง
5.00
(not set)
16-10-2024
16-10-2024
3
รายงานผลการจัดทำแบบรูปรายการ
5.00
(not set)
16-10-2024
06-11-2024
4
รายงานผลการจัดทำราคากลาง
5.00
(not set)
16-10-2024
06-11-2024
5
รายงานขอจ้าง
5.00
(not set)
06-11-2024
06-11-2024
6
ประกาศเชิญชวน
5.00
(not set)
06-11-2024
13-11-2024
7
ยื่อข้อเสนอ/เสนอราคา
5.00
(not set)
14-11-2024
14-11-2024
8
รายงานผลการพิจารณา/ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
15-11-2024
15-11-2024
9
ประกาศผู้ชนะ
5.00
(not set)
18-11-2024
26-11-2024
10
อนุมัติเงินจัดสรร (เงินประจำงวด)
5.00
(not set)
26-11-2024
30-12-2024
11
ลงนามสัญญา (ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 90 วัน)
45.00
(not set)
30-12-2024
31-03-2025
12
เบิกจ่ายเงิน
5.00
(not set)
03-04-2025
03-04-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.