หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 15. KR6332 ปรับปรุงโรงเรียนวัดสะแกงาม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
15. KR6332 ปรับปรุงโรงเรียนวัดสะแกงาม
1,367,000.00
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-06-2025
1.00
30 มิ.ย. 68 ดำเนินการเสร็จแล้ว เบิกจ่ายเสร็จแล้ว
-
12-11-2024
0.00
12 พ.ย. 2567 อยู่ระหว่างขอจัดสรรเงินงวด
-
29-01-2025
0.00
29 ม.ค. 68 ลงนามสัญญาแล้ว อยู่ระหว่างการปรับปรุงอยู่ในช่วงทาสีหลังคา
-
26-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
-
24-02-2025
0.00
24 ก.พ. 68 ดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียนความคืบหน้า 45% ของเนื้องาน
-
21-03-2025
0.00
21 มี.ค. 68 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ความคืบหน้าของงาน 60% ของเนื้องาน
-
18-04-2025
0.00
18 เม.ย. 68 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ความคืบหน้าของงาน 80% ของเนื้องาน
-
13-05-2025
0.00
13 พ.ค. 68 ดำเนินการตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว ตรวจรับงานเสร็จแล้ว อยู่ระหว่างปรับลดเนื้องาน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
30-10-2024
30-10-2024
2
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง
5.00
(not set)
15-10-2024
15-10-2024
3
รายงานผลการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง
5.00
(not set)
29-10-2024
29-10-2024
4
รายงานผลกาจัดทำราคากลาง
5.00
(not set)
29-10-2024
29-10-2024
5
รายงานขอจ้าง
5.00
(not set)
30-10-2024
30-10-2024
6
ประกาศเชิญชวน
5.00
(not set)
30-10-2024
06-11-2024
7
ยื่นข้อเสนอ/เสนอราคา
5.00
(not set)
07-11-2024
07-11-2024
8
รายงานผลการพิจารณาและขออนุม้ตจัดจ้าง
5.00
(not set)
12-11-2024
12-11-2024
9
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
5.00
(not set)
12-11-2024
12-11-2024
10
ขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
5.00
(not set)
21-11-2024
30-12-2024
11
ลงนามสัญญา (ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 120 วัน)
45.00
(not set)
30-12-2024
30-04-2025
12
เบิกจ่ายเงิน
5.00
(not set)
05-05-2025
05-05-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.