หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 16 แยก 4 และซอยแยก
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 16 แยก 4 และซอยแยก
12,204,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
20-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา วันที่ 6 ธ.ค.-25 ธ.ค. 2567
-
22-01-2025
0.00
-ยกเลิกประกวดราคาเนื่องจากมีผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว -ดำเนินการโดยวิธี e-bidding ครั้งที่ 2 -เผยแพร่ร่าง 16 -21 ม.ค.68 -อยู่ระหว่างเผยแพร่ประกาศเชิญชวน
-
22-02-2025
0.00
ขั้นตอนประกาศผู้ชนะ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568
-
25-03-2025
0.00
อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
04-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
(not set)
07-10-2024
10-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
(not set)
11-10-2024
21-10-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
(not set)
22-10-2024
31-10-2024
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
10.00
(not set)
31-10-2024
08-11-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
(not set)
11-11-2024
18-11-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
(not set)
19-11-2024
29-11-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
(not set)
13-12-2024
27-12-2024
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
(not set)
01-01-2025
13-01-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
10.00
(not set)
14-01-2025
24-01-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
10.00
(not set)
27-01-2025
05-02-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.