หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ก่อสร้างอาคารเรียน 4 ชั้น และปรับปรุงอาคารประกอบ โรงเรียนสามแยกท่าไข่ สำนักงานเขตหนองจอก
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ก่อสร้างอาคารเรียน 4 ชั้น และปรับปรุงอาคารประกอบ โรงเรียนสามแยกท่าไข่ สำนักงานเขตหนองจอก
1,000,000.00
สำนักการศึกษา
กลุ่มงานโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
75.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
20-11-2024
0.00
- ดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 30 กันยายน 2567 - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR แล้วเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 - อยู่ระหว่างจัดทำ TOR 30 วัน (14 พฤศจิกายน 2567 – 13 ธันวาคม 2567)
-
24-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
24-12-2024
0.00
- อยู่ระหว่างจัดทำ TOR
-
23-01-2025
0.00
- อยู่ระหว่างจัดทำ TOR
-
25-02-2025
0.00
- อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR
-
25-03-2025
0.00
- อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมการ
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา
5.00
10.00
01-11-2024
30-11-2024
3
อนุมัติเงินประจำงวด
5.00
15.00
01-12-2024
15-12-2024
4
อนุมัติจ้างลงนามสัญญา
5.00
20.00
16-12-2024
31-12-2024
5
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-2
20.00
40.00
01-01-2025
30-04-2025
6
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 3-4
20.00
60.00
01-02-2025
31-05-2025
7
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 5-6
20.00
80.00
01-03-2025
30-09-2025
8
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 7-8
20.00
100.00
01-04-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
24-10-2024
5.00
(not set)