หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สำรวจจำนวนโรงเรียนที่ติดตั้ง Access Point เพิ่มให้ทั่วถึงทุกห้องเรียนระดับชั้นประถมปลายและมัธยม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
สำรวจจำนวนโรงเรียนที่ติดตั้ง Access Point เพิ่มให้ทั่วถึงทุกห้องเรียนระดับชั้นประถมปลายและมัธยม
0.00
สำนักการศึกษา
กลุ่มงานแผนและวิชาการ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนโรงเรียนที่ติดตั้ง Access Point เพิ่มให้ทั่วถึงทุกห้องเรียนระดับชั้นประถมปลายและมัธยม
โรงเรียน
437.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
22-11-2024
0.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 ผู้ขายส่งมอง 7 โรงเรียน อยู่ระหว่างขณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ดำเนินการตรวจรับ
-
31-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างวางแผนการดำเนินการ
-
26-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างคณะกรรมการตรวจรับ ตรวจรับพัสดุอุปกรณ์เครื่องข่ายฯ ในโรงเรียน จำนวน 140 โรงเรียน
-
07-01-2025
0.00
ผู้ขายส่งมอบการติดตั้งแล้ว จำนวน 147 โรงเรียน คาดว่าจะแล้วเสร็จทุกโรงเรียนในเดือนมกราคม 2568
-
28-01-2025
0.00
ผู้ขายส่งมอบการติดตั้งแล้ว จำนวน 147 โรงเรียน คาดว่าจะส่งมอบครบ 437 โรงเรียนในเดือนมกราคม 2568
จำนวนโรงเรียนผิดไหมครับ //[26-02-2025 16:20:04]
25-02-2025
0.00
ผู้ขายส่งมอบการติดตั้งครบ 437 โรงเรียนในเดือนมกราคม 2568
-
31-03-2025
0.00
อยู่ระหว่างคณะกรรมการตรวจรับ Access Point ที่ได้รับการติดตั้งให้กับโรงเรียน จำนวน 437 โรงเรียน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินการ
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
กำหนดกรอบการสำรวจ
10.00
20.00
01-12-2024
31-01-2025
3
ทดสอบแบบสำรวจกับกลุ่มตัวอย่าง
10.00
30.00
01-02-2025
31-03-2025
4
รายงานผู้มีอำนาจเห็นชอบใช้แบบสำรวจ
10.00
40.00
01-04-2025
30-04-2025
5
เผยแพร่แบบสำรวจ
40.00
80.00
01-05-2025
31-07-2025
6
รวบรวมสรุปแบบสำรวจ
10.00
90.00
01-08-2025
30-09-2025
7
รายงานสรุป
10.00
100.00
01-07-2025
31-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.