กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103) | 0.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 90.45 | 113.06 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 30-06-2025 | 4.93 | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 90.45 | - | |
![]() | 31-12-2024 | 0.00 | - จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 12,527 เรื่อง | ระบุจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด พร้อมสัดส่วนเรื่องค้างมาให้หน่อยนะคะ //[07-01-2025 10:19:09] | |
![]() | 30-11-2024 | 0.00 | - จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 11,112 เรื่อง | - | |
![]() | 31-10-2024 | 0.00 | - จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 9,029 เรื่อง (จำนวนเรื่องคงค้าง ณ วันที่ 30 ก.ย. 67 จำนวน 8,493 เรื่อง) | - | |
![]() | 01-02-2025 | 0.00 | ![]() | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 มกราคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน 207,284 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 175,754 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.79 | - |
![]() | 03-03-2025 | 0.00 | ![]() | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 87.59 | - |
![]() | 31-03-2025 | 0.00 | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 มีนาคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 85.61 | - | |
![]() | 30-04-2025 | 85.52 | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 เมษายน 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 85.52 | - | |
![]() | 31-07-2025 | 0.00 | เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 กรกฎาคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 90.45 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมกราคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนเมษายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และหน่วยงานยังที่ไม่ดำเนินการแก้ไขเกิน 15 วัน พร้อมพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 5.00 | (not set) |