กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 0.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 3.91 | 97.75 |
![]() | - | คะแนนความพอใจรายเขต | ร้อยละ | 80.00 | 82.74 | 103.43 |
![]() | - | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | ร้อยละ | 80.00 | 82.74 | 103.43 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 30 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 82.38 | - |
![]() | 31-07-2025 | 82.74 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ร้อยละ 82.74 | - |
![]() | 31-07-2025 | 82.74 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ร้อยละ 82.74 | - |
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ระดับ 3.91 | - | |
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 78.20 | - | |
![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ระดับ 4.00 | - |
![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 81.56 | - |
![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 80.00 | - |
![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ระดับ 3.87 | - | |
![]() | 30-11-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ระดับ 3.87 | - | |
![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47 | - | |
![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40 | - | |
![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40 | - | |
![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47 | - | |
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ระดับ 4.15 | - |
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 83.46 | - |
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 83.46 | - |
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 77.60 | - |
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 77.60 | - | |
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ระดับ 3.88 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ตุลาคม 2567 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-0024 |
2 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ธันวาคม 2567 | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มกราคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มีนาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน เมษายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤษภาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มิถุนายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กรกฎาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 5.00 | (not set) |