หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่กรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่กรุงเทพมหานคร
55,000,000.00
สำนักการจราจรและขนส่ง
กลุ่มงานเครื่องหมายจราจร 3
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
5.00
5.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
06-01-2025
5.00
อยู่ระหว่างจัดซื้อจัดจ้าง
-
23-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างทบทวนร่างขอบเขตงาน
-
20-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างเสนอเห็นชอบร่างขอบเขตงาน (ครั้งที่ 2)
-
21-03-2025
0.00
รายงานขอจ้างจัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) ฯ (ครั้งที่ 2)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
04-11-2024
16-01-2025
1.1
อยู่ระหว่างทบทวนร่างขอบเขตงาน
0.00
(not set)
23-01-2025
28-02-2025
1.2
อยู่ระหว่างเสนอเห็นชอบร่างขอบเขตงาน (ครั้งที่ 2)
0.00
(not set)
20-02-2025
28-02-2025
1.3
รายงานขอจ้างจัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) ฯ (ครั้งที่ 2)
0.00
(not set)
21-03-2025
30-04-2025
1.4
ประกาศประกวดราคาดวยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding)
2.00
(not set)
25-12-2024
17-01-2025
2
รายงานผลการพิจารณา/ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศผู้ชนะ
8.00
(not set)
06-01-2025
25-01-2025
3
ลงนานสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
70.00
(not set)
25-01-2025
05-07-2025
4
สิ้นสุดสัญญาและดำเนินการตรวจสอบพัสดุ
15.00
(not set)
05-07-2025
18-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.