หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
700.00
700.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2024
100.00
สำรวจและดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือน ต.ค. 2567 จำนวน 1 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน
-
28-11-2024
100.00
ดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 1 ฝา ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกำหนด
-
29-12-2024
100.00
ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด
-
17-01-2025
100.00
ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด
-
20-02-2025
100.00
ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 31 ม.ค. - 20 ก.พ. 2568 จำนวน 18 เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 4 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 เรื่อง 3.ดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นภายใน 24 ซม. จำนวน 8 เรื่อง (ของบประมาณเพื่อดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม)
-
14-03-2025
100.00
จำนวนเรื่องเรื่องเรียน ระหว่างวันที่ 5 มี.ค. 68 - 11 ม.ี.ค 68 จำนวน 7 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อ 2 เรื่อง - ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง ภายในระยะเวลาที่กำหนด
-
04-03-2025
100.00
ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 25 ก.พ. - 4 มี.ค. 2568 จำนวน 7เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 6 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 เรื่อง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผน
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-06-2024
30-06-2025
10
ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
5.00
(not set)
01-08-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.