หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการจ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าเสาสูง HIGH MAST ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตั้งแต่ถนนพระราม9 ถึงถนนเอกมัย23 พื้นที่เขตวัฒนาและเขตห้วยขวาง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าเสาสูง HIGH MAST ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตั้งแต่ถนนพระราม9 ถึงถนนเอกมัย23 พื้นที่เขตวัฒนาและเขตห้วยขวาง
15,000,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
5.1 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างใหม่ริมถนน
ดวง
150.00
0.00
0.00
-
เปลี่ยนหลอดไฟ LED ของ กทม.
ดวง
150.00
0.00
0.00
-
ปรับปรุงไฟฟ้าส่องสว่าง LED
ดวง
150.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-20
of
20
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
0.00
เปลี่ยนชุดแหวนล็อค
-
25-06-2025
0.00
เปลี่ยนชุดแหวนล็อค
-
21-07-2025
0.00
เปลี่ยนสายไฟ
-
25-06-2025
0.00
เปลี่ยนชุดแหวนล็อค
-
21-07-2025
0.00
เปลี่ยนสายไฟ
-
21-07-2025
0.00
เปลี่ยนสายไฟ
-
24-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 15:57:05]
27-11-2024
35.00
อยู่ระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[16-12-2024 10:44:00]
24-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 15:57:18]
20-01-2025
0.00
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[29-01-2025 11:27:22]
20-01-2025
0.00
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[21-01-2025 11:40:12]
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-03-2025 10:47:57]
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-03-2025 10:47:43]
24-03-2025
0.00
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
24-03-2025
0.00
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
26-05-2025
0.00
เปลี่ยนโคมไฟเสาสูง
-
23-04-2025
0.00
ลงนามสัญญา
-
23-04-2025
0.00
ลงนามสัญญา
-
21-05-2025
0.00
เปลี่ยนโคมไฟเสาสูง
-
21-05-2025
0.00
เปลี่ยนโคมไฟเสาสูง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
35.00
10.00
01-10-2024
31-03-2025
2
ลงนามสัญญา
5.00
50.00
01-04-2025
30-04-2025
3
เปลี่ยนโคมไฟเสาสูง
15.00
60.00
01-05-2025
31-05-2025
4
เปลี่ยนชุดแหวนล็อค
10.00
65.00
01-06-2025
30-06-2025
5
เปลี่ยนสายไฟ
10.00
75.00
01-07-2025
31-07-2025
6
เปลี่ยนแผงควบคุมเสาไฟ
10.00
85.00
01-08-2025
31-08-2025
7
เปลี่ยนท่อ
10.00
95.00
01-08-2025
31-08-2025
8
ตรวจรับงาน
5.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.