หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการจ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนท่าข้าม จากถนนพระราม 2 ถึงซอยท่าข้าม 32 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนท่าข้าม จากถนนพระราม 2 ถึงซอยท่าข้าม 32 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
9,511,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ปรับปรุงไฟฟ้าส่องสว่าง LED
ดวง
2,000.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-12-2024
0.00
เผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 15:50:53]
20-01-2025
0.00
เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และคณะกรรมการพิจารณาผล
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-02-2025 14:14:22]
21-02-2025
0.00
รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติสั่งจ้าง
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[06-03-2025 11:30:03]
24-03-2025
0.00
ประกาศผลผู้ชนะ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
18-09-2024
18-09-2024
2
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบก่อสร้าง/จัดทำรูปแบบรายการ/เห็นชอบแบบรายการ
5.00
(not set)
19-09-2024
08-11-2024
3
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง/จัดทำ/เห็นชอบ
5.00
(not set)
11-11-2024
02-12-2024
4
จัดทำรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/เห็นชอบ
5.00
(not set)
03-12-2024
11-12-2024
5
เผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
5.00
(not set)
12-12-2024
16-12-2024
6
เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
10.00
(not set)
19-12-2024
08-01-2025
7
คณะกรรมการพิจารณาผล
5.00
(not set)
09-01-2025
20-01-2025
8
รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติสั่งจ้าง
5.00
(not set)
21-01-2025
05-02-2025
9
ประกาศผลผู้ชนะ
5.00
(not set)
06-02-2025
18-02-2025
10
ตรวจร่างสัญญา
10.00
(not set)
19-02-2025
14-03-2025
11
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
30.00
(not set)
17-03-2025
15-06-2025
12
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
10.00
(not set)
16-06-2025
04-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.