หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่
12,519,000.00
สำนักงานเขตหลักสี่
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
50.00
50.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-06-2025
10.00
บริษัท รวมนครก่อสร้าง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้เสนอราคาต่ำสุด เสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๒,๕๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สิบสองล้านห้าแสนบาทถ้วน) เข้าดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการปรับปรุงห้องประชุมเปรมประชากร ชั้น 3
-
01-08-2025
0.00
อยู่ระหว่างการปรีบปรุงระบบไฟฟ้าแสงสว่างภายในอาคาร
-
25-12-2024
0.00
ดำเนินการลงนามสัญญาของผู้รับจ้าง
- //[29-05-2025 11:30:10]
29-01-2025
0.00
จัดทำร่างขอบเขตงาน
- //[29-05-2025 11:30:04]
28-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
- //[29-05-2025 11:29:59]
26-05-2025
40.00
ดำเนินการกระบวนการจัดจ้างในระบบ e-GP โดยสำนักงานเขตหลักสี่ได้ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยผู้เสนอราคาที่ขนะการเสนอราคา ได้แก่ บริษัท รวมนครก่อสร้าง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้เสนอราคาต่ำสุด เสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๒,๕๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สิบสองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ซึ่งผู้รับเหมาจะเข้าพื้นที่ดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2568
-
31-03-2025
0.00
อยู่ระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง (e-bidding) รอบที่ 2
- //[29-05-2025 11:29:54]
30-04-2025
0.00
อยู่ระหว่างการหาตัวผู้รับจ้าง เนื่องจากไม่มีผู้ยื่นเสนอราคา
- //[29-05-2025 11:29:44]
30-04-2025
0.00
อยู่ระหว่างการหาตัวผู้รับจ้าง เนื่องจากไม่มีผู้ยื่นเสนอราคา
- //[29-05-2025 11:29:48]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กำหนดรายละเอียดขอบเขตงานปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ผู้รับจ้างเข้าพื้นที่เพื่อดำเนินการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
รายงานผลการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตหลักสี่
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.