หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนวัดหนองใหญ่
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนวัดหนองใหญ่
2,412,000.00
สำนักงานเขตสายไหม
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
98.00
98.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
5.00
ส่งมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 อยู่ในขั้นตอนรวบรวมเอกสารเบิกจ่าย
-
23-12-2024
40.00
เสนอราคาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 67 ชำระค่าขายแบบ ระหว่างวันที่ 18 - 24 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผล ได้ตัวผุ้รับจ้างแล้ว ได้แก่ หจก.วิบูลย์และไพฑูรย์ เสนอราคา 1,975,000 บาท
-
24-01-2025
10.00
1.อนุมัติเงินงวดแล้ว 2.อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
-
24-02-2025
20.00
ลงนามสัญญา เลขที่ 10/2568 วันที่ 14 ก.พ.2568 ครบกำหนดสัญญา วันที่ 15 พ.ค. 2568 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน
-
21-03-2025
10.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
-
22-04-2025
5.00
ครบกำหนดสัญญา วันที่ 15 พ.ค.2568 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน
-
23-05-2025
5.00
อยู่ระหว่างติดตั้งเสาธง , ปูกระเบื้องโรงอาหาร
-
25-07-2025
3.00
- ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2024
30-09-2025
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
10.00
01-10-2024
30-09-2025
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
20.00
01-10-2024
30-09-2025
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
30.00
01-10-2024
30-09-2025
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
40.00
01-10-2024
30-09-2025
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
50.00
01-10-2024
30-09-2025
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
60.00
01-10-2024
30-09-2025
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
70.00
01-10-2024
30-09-2025
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
10.00
90.00
01-10-2024
30-09-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
10.00
100.00
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.