กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 70.22 | 70.22 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568 | - | |
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 53 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 68 คำขอ คิดเป็น 77.94 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 166 ครั้ง จากทั้งหมด 166 ครั้ง คิดเป็น 100% | - |
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 25 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 55 คำขอ คิดเป็น 45.45 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 249 ครั้ง จากทั้งหมด 249 ครั้ง คิดเป็น 100 % | - |
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 18 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 75 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 86 ครั้ง จากทั้งหมด 86 ครั้ง คิดเป็น 100% | - |
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | - | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 32 คำขอคิดเป็น 50% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 91 ครั้ง จากทั้งหมด 91 ครั้ง คิดเป็น 100% | - |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 21 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 30 คำขอคิดเป็น 70% และผลจากระบบ BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 81 ครั้ง จากทั้งหมด 81 ครั้ง คิดเป็น 100% | - |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | - | |
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | - | |
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสายไหม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.22 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 49.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.15 | - | |
![]() | 25-02-2025 | 70.22 | สำนักงานเขตสายไหม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.22 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.87 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.56 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 16.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 24.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 32.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 40.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 48.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 56.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 64.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 72.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 80.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 88.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 2568 | 12.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |