หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
0.00
สำนักงานเขตสายไหม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
คน
710.00
513.00
72.25
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
20-12-2024
0.00
สำนักงานเขตสายไหมจัดทำรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ผ่าน Google Sheet ที่ทางสำนักอนามัยได้จัดส่งผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้กับผูเ้ประสานงานของทางหน่วยงาน ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2567
-
20-12-2024
0.00
เข้าร่วมประุมชี้แจงแนวทางกรดำเนินการตามตัวชี้วัด "จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ ในวันพฤหัสบดี 28 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10.30-12.00 น. ตามหนังสือ กท 0602/18355
-
20-01-2025
0.00
มีการเพิ่มเติมรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตสายไหม ผ่าน Google Sheet ที่ทางสำนักอนามัยได้จัดส่งผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้กับผูเ้ประสานงานของทางหน่วยงาน เป็น 1,292 คน ณ วันที่ 9 มกราคม 2568
-
24-02-2025
121.00
สำนักงานเขตสายไหมดำเนินการตรวจสุจภาพบุคลากรในหน่วยงาน ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทัั้งหมด 121 คน
-
24-03-2025
392.00
สำนักงานเขตสายไหมดำเนินการตรวจสุจภาพบุคลากรในหน่วยงานเพิ่มเติม ในวันที่ 18 มีนาคม 2568 จำนวน 392 คน รวมทั้งหมด 513 คน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุมชี้แจงการดำเนินงาน นโยบายตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรสังกัด กทม.
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
2
หน่วยงานจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
10.00
(not set)
01-11-2024
15-12-2024
3
ประสานงานกับ รพ./ศบส. เพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ
20.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
4
ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากร กทม.
30.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
5.1
กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ - สนพ./สนอ. จะแจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้วให้กับหน่วยงาน
5.00
(not set)
01-01-2025
30-08-2025
5.2
กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ - หน่วยงานรายงานอัพเดทสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน Google Sheet
5.00
(not set)
01-01-2025
30-08-2025
5.3
กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ - รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6
รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร
15.00
(not set)
01-08-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.