หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการจัดระเบียบผู้ค้าที่ทำการค้าในที่สาธารณะ (หาบเร่ - แผงลอย)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการจัดระเบียบผู้ค้าที่ทำการค้าในที่สาธารณะ (หาบเร่ - แผงลอย)
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)
จุด
2.00
0.00
0.00
-
6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
2.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-16
of
16
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-07-2025
0.00
เดือนกรกฎาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
23-07-2025
0.00
เดือนกรกฎาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
27-11-2024
0.00
เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ประชาสัมพันธ์ผู้ค้านอกจุดผ่อนผันทั้ง 2 จุด ว่าทางสำนักงานเขตดอนเมืองจะดำเนินการผลักดันจุดทำการค้าทั้ง 2 จุดให้เป็นจุดผ่อนผันทำการค้า
-
04-12-2024
0.00
เดือนธันวาคม ดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาด
-
23-01-2025
0.00
เดือนมกราคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
23-01-2025
0.00
เดือนมกราคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
18-02-2025
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
18-02-2025
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
21-03-2025
0.00
เดือนมีนาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
21-03-2025
0.00
เดือนมีนาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
22-04-2025
0.00
เดือนเมษายน เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
22-04-2025
0.00
เดือนเมษายน เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
23-05-2025
0.00
เดือนพฤษภาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
23-05-2025
0.00
เดือนพฤษภาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
19-06-2025
0.00
เดือนมิถุนายน เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
19-06-2025
0.00
เดือนมิถุนายน เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และรักษาความสะอาดในบริเวณที่ทำการค้า
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการและขอเสนออนุมัติโครงการ
20.00
(not set)
01-10-2024
31-01-2025
2
จัดทำคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ / การปฏิบัติงาน
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
3
ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน
50.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
4
สรุปและรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ
20.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.