:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การสำรวจข้อมูลสาธารณภัยในพื้นที่เขตดุสิต | 0.00 | สำนักงานเขตดุสิต | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 3.00 | 3.00 | 100.00 |
![]() | - | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 43.00 | 43.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-19 of 19 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 27-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตดุสิต มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 3 เครื่อง ชำรุด จำนวน ไม่มี เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
![]() | 27-06-2025 | 0.00 | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยครบถ้วนแล้วจำนวน 43 ชุมชน | - | |
![]() | 01-12-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
![]() | 01-11-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
![]() | 26-11-2024 | 1.00 | ![]() | ดำเนินการการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยจำนวน 1 ชุมชน คือ ชุมชนสุโขทัยซอย 1 | การรายงานผลการดำเนินงานควรรายงานรายละเอียดที่เป็นความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามตัวชี้วัดอย่างชัดเจน //[02-01-2025 14:53:41] |
![]() | 21-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน | - | |
![]() | 21-01-2025 | 22.00 | ![]() | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจำนวน 22 ชุมชน | - |
![]() | 21-12-2024 | 1.00 | ![]() | ดำเนินการการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยจำนวน 1 ชุมชน คือ 1.ชุมชนสวนอ้อย | - |
![]() | 21-01-2025 | 3.00 | ![]() | เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบันจำนวน 3 เครื่อง ใช้งานได้ปกติทั้ง 3 เครื่อง | - |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบันจำนวน 3 เครื่อง ใช้งานได้ปกติทั้ง 3 เครื่อง | - | |
![]() | 21-02-2025 | 8.00 | ![]() | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจำนวน 8 ชุมชน | - |
![]() | 27-03-2025 | 8.00 | ![]() | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจำนวน 8 ชุมชน | - |
![]() | 10-03-2025 | 0.00 | เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบันจำนวน 3 เครื่อง ใช้งานได้ปกติทั้ง 3 เครื่อง | - | |
![]() | 21-04-2025 | 0.00 | เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบันจำนวน 3 เครื่อง ใช้งานได้ปกติทั้ง 3 เครื่อง | - | |
![]() | 21-04-2025 | 3.00 | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจำนวน 3 ชุมชน | - | |
![]() | 22-05-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตดุสิต มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 3 เครื่อง ชำรุด จำนวน ไม่มี เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
![]() | 29-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตดุสิต มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 3 เครื่อง ชำรุด จำนวน ไม่มี เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
![]() | 29-07-2025 | 0.00 | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยครบถ้วนแล้วจำนวน 43 ชุมชน | - | |
![]() | 28-05-2025 | 0.00 | ดำเนินการสำรวจและเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยครบถ้วนแล้วจำนวน 43 ชุมชน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำแผนปฏิบัติการสำรวจข้อมูลสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่เขตดุสิต | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
2 | จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำรวจข้อมูลสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่เขตดุสิต | 40.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-06-2025 |
3 | บันทึกข้อมูลการลงพื้นที่ในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหาร เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตามที่ตัวชี้วัดกำหนด | 40.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
4 | สรุปข้อมูลผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดให้กับผู้บริหารทราบ | 10.00 | (not set) | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |